Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Van điều khiển hướng RIEGLER tại Việt Nam

Van điều khiển RIEGLERVan điều khiển hướng RIEGLER giải phóng đường đi của môi chất được sử dụng, chặn hoặc thay đổi hướng của dòng chảy. Chúng kiểm soát hướng của dòng khối lượng, tức là hướng kéo dài của hình trụ và thông qua lệnh start-stop, chiều dài của hành trình. Số lượng kết nối trên mỗi vị trí công tắc và số lượng vị trí công tắc cho biết tên của van. Van 5/2 chiều có năm kết nối và hai vị trí chuyển mạch. Phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm các van vận hành bằng tay, cơ khí, khí nén và điện khí nén trong các thiết kế 3/2, 5/2 và 5/3.

Vận hành thủ công có nghĩa là bạn vận hành Van điều khiển hướng RIEGLER bằng nút nhấn, cần tay, cần xoay, nút nấm hoặc với sự hỗ trợ của công tắc chân. Tappets hoặc đòn bẩy con lăn vận hành van điều khiển hướng cơ học. Chúng ta thường sử dụng xi lanh khí nén để điều khiển trực tiếp các van hoạt động bằng cơ khí.

Số lượng giao diện và các nguồn lỗi có thể được giảm bớt. Nếu các Van RIEGLER được chuyển sang chỉ sử dụng khí nén, chúng ta nói đến van điều khiển hướng hoạt động bằng khí nén. Van điều khiển hướng khí nén RIEGLER yêu cầu tín hiệu điện. Một nam châm điện được kích hoạt, bắt đầu chuyển đổi van điều khiển hướng.

Bất kể loại tác động nào, đều có các Van điều khiển RIEGLER trong thiết kế monostable và bistable. Nếu một trong hai hoặc nhiều trạng thái có thể là ổn định, chúng ta nói về một triển khai ổn định. Trạng thái đã nói là ở vị trí còn lại. Trạng thái thứ hai là ở vị trí làm việc. Điều này có nghĩa là một lực bên ngoài đang tác động lên hệ thống ngăn cản nó trở lại vị trí nghỉ. Trạng thái này được duy trì miễn là ngoại lực tác động lên hệ thống.

Nếu Van điều khiển hướng RIEGLER có thể thay đổi được, điều này có nghĩa là hệ thống có thể áp dụng hai trạng thái ổn định. Tuy nhiên, nó chỉ có thể chuyển sang trạng thái khác thông qua tác động của ngoại lực. Điều quan trọng là các trạng thái có thể được giả định với các giá trị tham số giống nhau.

Nhỏ nhưng hùng mạnh. Van công nghiệp RIEGLER thu nhỏ của chúng tôi cung cấp các chức năng tương tự như van lớn. Tuy nhiên, chúng yêu cầu ít không gian hơn đáng kể và lý tưởng cho không gian chật hẹp.

Bạn đang tìm kiếm van hoàn hảo cho ứng dụng của mình? Tìm nó trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi:

● Van thu nhỏ

● Van vận hành bằng tay

● Van vận hành cơ học

● Van vận hành bằng khí nén (van khí nén)

● Van vận hành bằng điện khí nén

● Van định hướng theo NAMUR

● Van để lắp bảng điều khiển

● Van chân

● Thanh cung cấp

● Tấm nền

● Mô-đun logic

● Yếu tố logic (van trễ thời gian)

● Van điều khiển an toàn bằng hai tay

● Đầu cuối van

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van điều khiển hướng RIEGLER tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hổ trợ khách hàng:

Sales1: 0934.015.234

Email: sales1@giatinphatvn.com

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét