Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Bơm ly tâm - Máy bơm nhiều tầng SPP Pumps tại Việt Nam

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Bơm ly tâm - Máy bơm nhiều tầng SPP Pumps tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tìm hiểu thêm thông tin chi tiết từng loại sản phẩm cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

Bơm ly tâm SPP Pumps đơn giản nhất có đường ray trượt động cơ và thiết kế kéo ra phía sau cho phép tiếp cận sẵn sàng và dễ bảo trì. Đó là một Máy bơm SPP Pumps được chế tạo chính xác phù hợp với các ổ điện / diesel, được thiết kế để giữ nhiệt độ lên đến 580 ° F.

Máy bơm nhiều tầng SPP Pumps được thiết kế để chuyển chất lỏng sạch qua một số cánh bơm được tích hợp thành một loạt, thay vì một cánh và thường hữu ích trong các lắp đặt cần đầu cao.

Các ứng dụng áp suất cao có thể đạt được bằng cách lắp đặt các cánh quạt trên cùng một trục của Máy bơm SPP Pumps hoặc song song với nhau trên các trục đối nhau để có tốc độ dòng chảy cao hơn. Chúng chủ yếu hữu ích để tiết kiệm năng lượng và các phạm vi lưu lượng / hoàn cảnh đầu khác nhau.

Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, Máy bơm nhiều tầng SPP Pumps có thể được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Trong các trường hợp không gian sàn bị hạn chế, máy bơm trục đứng thường phù hợp hơn, trong khi hướng nằm ngang của máy bơm nhiều tầng có thể đặc biệt hữu ích trong điều kiện có khoảng không thấp, thường liên quan đến các ứng dụng trong nhà.

Bơm SPP Pumps được sử dụng chính trong các nghành:

-          Chữa cháy

-          Nước

-          Dầu khí

-          Khử nước

-          Sản phẩm tiêu chuẩn

-          Ngành công nghiệp

-          Dầu máy biến áp

-          Năng lượng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hổ trợ khách hàng:

Sales1: 0934.015.234 - Mr.Đạt

Email: sales1@giatinphatvn.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét